Ad Code

Responsive Advertisement

Chuyên bán tủ cơm công nghiệp giá rẻ ở Bình Tân hầu hết ai củng mua ở đây

TỦ HẤP CƠM GIÁ RẺ KHÔNG NƠI NÀO CÓ

 

Tu Com Cong Nghiep tiết kiệm 25 % gas và điện so với sản phẩm thông thường, có thể nấu trên 40 kg gạo (tương đương 300 suất ăn) trong thời gian xấp xỉ 50 phút.

Toàn bộ tủ được làm từ chất liệu inox 201 ( hoặc 304) siêu bền, có khả năng chịu nhiệt cao, chống ăn mòn, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Tủ được lắp 4 bánh xe chịu lực, qua đó dễ dàng di chuyển.

Sản phẩm được bảo hành 2 năm kể từ ngày mua.  Tủ Cơm Công Nghiệp  đem lại sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và nhiều khoản chi phí khác.

Tủ Hấp Cơm Công Nghiệp Giá Rẻ  Do Bếp Công nghiệp AIO trực tiếp lắp ráp ngoài ưu điểm có thể nấu hàng trăm suất cơm,  Tu Nau Com còn có thể hấp giò, cá, thịt, gà, hải sản…

Chế độ bảo hành không nơi nào có với Tủ nấu cơm được bảo hành vỏ tới 5 năm, bảo hành phần trong 24 tháng. Do chúng tôi là xưởng chuyên sản xuất tủ nấu cơm với hơn 20 năm trong nghề. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng sản phẩm bền bỉ và bán với mức giá tốt nhất thị trường.

 

CÔNG DỤNG TỦ HẤP CƠM CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ

  + Tủ cơm có thể dùng để nấu cơm, tủ hấp giò chả, tủ hấp bánh bao, tủ hấp xôi, tủ hấp gà, tủ hấp các loại hải sản và một số thực phẩm khác... và tuỳ theo từng loại sản phẩm thì có thời gian hoàn thành khác nhau.

  +  Tu Hap Comđược dùng phổ biến trong các khu bếp công nghiệp, nhà hàng, bếp ăn tập thể, trong các doanh trại quân đội, các cửa hàng ăn... và điều quan trọng của tủ cơm là tiết kiệm được diện tích cũng như tránh lãng phí gạo do khi thổi bằng phương pháp truyền thống thì tạo cháy nhiều gây lãng phí và độ chín của cơm không đều (do nhiệt từ dưới lên) khác với tủ nấu là hơi nóng được bao phủ xung quanh hạt gạo nên chín đều, thời gian để tạo thành phẩm nhanh hơn, trong khi đó thì nhân lực ít hơn.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA  TU NAU COM

 

 

 

Nguyên lý hoạt động của  Tủ Nấu Cơm Đa Chức Năng  khá đơn giản, tức là nấu chín gạo, thực phẩm bằng hơi nước. Vì vậy, có một vài lưu ý nhỏ trong quá trình hoạt động của tủ. Đó là:

 

 

 Trước khi vận hành tủ phải đảm bảo rằng các van nhiên liệu, van cấp nước đã được mở.

 Khi tủ hoạt động, tuyệt đối không được mở tủ.

 Khi tủ cơm đã hết thời gian nấu, bạn chờ khoảng 1 – 5 phút để áp suất hơi trong tủ giảm thì mới mở tủ. Khi mở tủ phải đứng về phía cửa mở để tránh bị bỏng hơi.

Tủ nấu cơm dùng gas, điện hoạt động với nguyên lý là đun sôi nước tạo hơi.

Tiếp đó, hơi được phân bổ đều, bao quanh các khay chứa gạo hoặc thực phẩm. Qua đó làm cơm, thực phẩm chín đều, ngon và nhanh hơn so với phương pháp truyền thống.

Đặc biệt, sản phẩm cơm sau khi nấu không bị cháy, không bị nhão, hạt gạo chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của hạt gạo, qua đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí của người sử dụng.

 

LỢI ÍCH KHI KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG TU NAU COM GIA RE TẠI CƠ KHÍ INOX AIO

-Trực tiếp thiết kế và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, giúp sản phẩm đạt tuổi thọ ít nhất 10 năm khi sử dụng

-Giao hàng miễn phí tận nơi trong thành phố Hồ Chí Minh, Đối với khách hàng tỉnh chúng tôi vận chuyển sản phẩm đến chành xe được chỉ định

- Tu Nau Com bảo hành 5 năm đối với thiết bị inox và 24 tháng đối với hệ thống điện hoặc gaz,

– Tư vấn chuyên nghiệp, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu.

– 100% sản phẩm đảm bảo chất lượng của nhà sản xuất.

– Giá tốt nhất trên thị trường.

– Bảo hành tận tình, chu đáo, bảo trì trọn đời.

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI HẤP DẪN CỦA SẢN PHẨM   TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ

Ngay trong ngày hôm nay khi khách hàng mua  Tủ Nấu Cơm AIO quý khách sẽ nhận được các ưu đãi sau:

  •           Giảm giá từ 10% đến 30% khi đăng ký mua hàng tại đường link của chúng tôi ở bên dưới hoặc thông qua số hotline: 0912 75 10 75 – 0912 75 20 75
  •           Tặng phiếu mua hàng ưu đãi trị giá 300,000 cho lần mua hàng tiếp theo
  •           Với khách hàng ngoài khu vực TP.Hồ Chí Minh quý khách sẽ được chúng tôi giảm giá trực tiếp từ 700,000 đến 1,000,000 VNĐ

Link đăng ký chương trình

Website:  bepcare.com/s1910-xuong-san-xuat-tu-nau-com-cong-nghiep-gia-re.html

Fanpage:  facebook.com/bepcare

Lưu ý: Chương trình chỉ còn áp dụng cho  11 khách hàng khi đăng ký mua hàng tại đường link website chính thức của Bếp Công nghiệp AIO

Chương trình có thể sẽ hết trước thời hạn  mà không cần báo trước

 

HỢP TÁC KINH DOANH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM  TỦ NẤU CƠM ĐA CHỨC NĂNG CÙNG CHÚNG TÔI

Hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường đại lý phân phối sản phẩm Tủ Cơm Công Nghiệp chúng tôi đang cần tìm đại lý, cộng tác viên kinh doanh sản phẩm tại

Bán San Xuat Tu Nau Com tại  quận 7

Mua Tủ Cơm Công Nghiệp Giá Rẻ tại  Nhà Bè

Chuyên bán Tủ Hấp Cơm ở  Quảng Nam

Kinh doanh Tủ Hấp Cơm Công Nghiệp Giá Rẻ ở  Ninh Bình

CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ XEM THÔNG TIN QUẢNG CÁO CỦA

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG LUÔN THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG

ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM VINH HẠNH CHO CÔNG TY CHÚNG TÔI

Nguồn bài viết:   bepcare.com/s1327-tu-com-cong-nghiep-an-toan-tiet-kiem-nhien-lieu.html

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét