Ad Code

Responsive Advertisement

Vì sao Biên Hòa New City đường Hương Lộ 2 dành cho các dân chơi Bất Động Sản

Vì sao Biên Hòa New City đường Ngô Quyền chỉ còn lại chưa tới 20 nền

DỰ ÁN BIÊN HOÀ NEW CITY, ĐƯỜNG SỐ 7, PHƯỚC TÂN, LONG THÀNH, ĐỒNG NAI ĐÓN ĐẦU SỰ PHÁT TRIỂN VÙNG ĐÔ THỊ TP.HCM

Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Vùng Đô Thị TP.HCM đến năm 2030 với mục tiêu phát triển thành một vùng kinh tế hiện đại, trung tâm kinh tế lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á. Theo đó, Biên Hòa/Đồng Nai sẽ trở thành tiểu vùng đô thị trung tâm nằm trong Vùng Đô Thị TP.HCM, có mối liên kết chặt chẽ với đô thị hạt nhân trung tâm TP.HCM.

Theo đó Vùng tứ giác phát triển kinh tế sầm uất phía Nam cũng đã được hình thành, bao gồm: TP.HCM - Đồng Nai - Bình Dương - Bà Rịa/Vũng Tàu.. Các chuyên gia đánh giá đây là khu vực có tốc độ phát triển bất động sản ở nhiều phân khúc lớn nhỏ sôi động nhất phía Nam.

BẠN ĐANG TÌM CƠ HỘI ĐẦU TƯ VÀNG ĐÓN ĐẦU SỰ PHÁT TRIỂN VÙNG ĐÔ THỊ TP.HCM - SÂN GOLF LONG THÀNH BIÊN HÒA NEW CITY NÓ LÀ SỰ LỰA CHỌN DUY NHẤT CỦA BẠN LÀ SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮNG NHẤT NGƯỜI KHÔN THÌ NÊN MUA NGAY  KHÔNG MUA CHẮC CHẮN SẼ HỐI HẬN KHÔNG KỊP NẾU CÓ TIỀN THÌ NÊN MUA NGAY KHÔNG MUA THÌ SAU NÀY ĐỪNG CÓ TIẾC NÓ LÀ TƯƠNG LAI CỦA BIÊN HÒA THÔI ĐỪNG MUA NẾU NHƯ KHÔNG MUỐN LÀM GIÀU

SÂN GOLF LONG THÀNH BIÊN HÒA NEW CITY   VỊ TRÍ VÀNG CỬA ĐỘNG THÀNH PHỐ

  • Sở hữu vị trí đắc địa, nằm liền kề sân Golf Long Thành với ba mặt được sông bao quanh
  • Dễ dàng di chuyển đến TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu với mạng lưới giao thông liên vùng hoàn thiện: Bộ – Thủy – Không
  • ĐẶC BIỆT: Kết nối nhanh chóng đến Sân bay Quốc tế Long Thành – Cửa ngõ hàng không lớn nhất Việt Nam và Cầu qua sông Đồng Nai, Giúp di chuyển đến Q9 trong vài phút.

DỰ ÁN BIÊN HOÀ NEW CITY, ĐƯỜNG SỐ 7, PHƯỚC TÂN, LONG THÀNH, ĐỒNG NAI ĐIỂM SÁNG HẠ TẦNG TRONG TƯƠNG LAI

  • Bộ Giao thông - Vận tải chấp thuận dự án đường Hương lộ 2 (rộng 60m) bắt đầu từ của Quốc lộ 51 và nối với đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.
  • UBND tỉnh Đồng Nai nghiên cứu đề xuất xây cầu qua sông Đồng Nai đấu nối với Vành Đai 3. Trong tương lai, chỉ mất vài phút di chuyển từ Bien Hoa New City đến Quận 9

ĐẤT NỀN GIÁ RẺ BIÊN HOÀ NEW CITY, ĐƯỜNG SỐ 7, PHƯỚC TÂN, LONG THÀNH, ĐỒNG NAI CHỈ CÁCH 10 PHÚT ĐẾN SÂN BAY LONG THÀNH

  • Sân bay quốc tế Long Thành là yếu tố chủ chốt tạo ra “điểm nóng” khu vực trên thị trường bất động sản phía Nam.
  • Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ trở thành cửa ngõ hàng không lớn nhất ở khu vực phía nam, đáp ứng yêu cầu vận tải hành khách, hàng hoá phục vụ cho khu vực động lực kinh tế Nam Bộ.
  • Cảng hàng không quốc tế Long Thành là dự án quan trọng cấp quốc gia của ngành giao thông vận tải, hướng tới trở thành một trong những trung tâm trung chuyển hàng không của khu vực, với quy mô, công suất sau khi được hoàn thành toàn bộ 3 giai đoạn là 100 triệu hành khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa/năm.

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN DỰ ÁN BIÊN HOÀ NEW CITY, ĐƯỜNG SỐ 7, PHƯỚC TÂN, LONG THÀNH, ĐỒNG NAI

  • Diện tích dự án: 118,95 ha
  • Nằm trong Tổng thể dự án Khu đô thị, sân golf, thể thao và du lịch sinh thái Long Thành với quy mô 334 ha.
  • Địa chỉ: Phước Tân – Tam Phước, TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Loại hình: Biệt thự, nhà liên kế
  • BIEN HOA NEW CITY sở hữu vị trí đắc địa liền kề sân Golf Long Thành - Lá phổi xanh của TP. Biên Hòa, với 3 mặt được bao bọc bởi sông Đồng Nai mang đến không khí trong lành và tạo môi trường sống an ninh như compou
  • Hàng năm sân Golf Long Thành đang phục vụ cho gần 1.000 hội viên trong đó có hơn 60% hội viên đến từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan… Ngoài khách du lịch, các hội viên Golf đa phần là các chuyên gia sống và làm việc tại các khu công nghiệp lân cận, mở ra tiềm năng rất lớn về bất động sản cho thuê.
  • Sở hữu đa dạng tiện ích tích hợp nội khu như: Trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ như vui chơi giải trí, thể dục thể thao, thời trang, ẩm thực,…Bên cạnh đó là hệ thống trường mầm non, trường tiểu học, khu chăm sóc sức khỏe, khu hành chánh đô thị, khu vui chơi trẻ em, bến du thuyền… cũng được đầu tư rất bài bản.
  • Dòng chảy sông Đồng Nai ôm trọn 3 mặt BIEN HOA NEW CITY mang đến bầu không khí thoáng đãng quanh năm, tầm view sông thơ mộng, thiên nhiên sông nước hài hòa, tất cả cùng tạo nên môi trường sinh thái trong lành có lợi ngàn vàng cho cuộc sống của cư dân tại đây.

ĐẶT CHỖ Biên Hòa New city nằm trong sân golf Long Thành Giá đang sốt lên từng ngày chỉ còn 30 nền duy nhất

TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH

SÀN GIAO DỊCH NGUYỄN CHÍ THANH

HOTLINE: 0912 75 20 75  0708 999 719

Nguồn bài viết Sân golf Long Thành Biên Hòa New City : http://qtn.vn/threads/gia-ban-chinh-thuc-dat-nen-ba-ria-city-gate-cua-tap-doan-hung-thinh.48762/

#dat_nen_san_bay_long_thanh #gia_ban_dat_nen_san_bay_long_thanh #dat_nen_bien_hoa_dong_nai_gia_re  dat_nen_du_an_san_bay_long_thanh #dat_nen_dong_naI_bien_hoa_newcity #du_an_dat_nen_bien_hoa_new_city #dat_nen_bien_hoa_new_city #gia_ban_dat_nen_long_thanh #gia_ban_dat_nen_san_bay_long_thanh #gia_ban_dat_nen_bien_hoa_dong_nai #kinhdoanhbatdongsanhungthinh #bannhahungthinh #batdonsanhungthinh #qcbds.co #hungthinh #moigioibatdongsanhungthinh #datnenhungthinh #nhadathungthinh #tu_van_bat_dong_san_hung_thinh #tuvanbatdongsanhungthinh #tu_van_bat_dong_san #chuyen_vien_bat_dong_san #moi_gioi_bat_dong_san_hung_thinh #du_an_bat_dong_san_hung_thinh #san_giao_dich_property_x #kinh_doanh_bat_dong_san_hung_thinh #tap_doan_hung_thinh #dat_nen_hung_thinh #gia_ban_dat_nen_hung_thinh

 

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét